Sự trở lại mạnh mẽ của Ford Focus RS

Cho xe Viet Nam - Sự trở lại của Ford Focus RS là tin tức lớn với thế giới xe oto và với một động cơ 350bhp tin đồn từ Ford Mustang dưới nắp ca-pô, đó là một trong nhiều mega-hatches mới thú vị sẽ được bán ra thị trường oto thế giới trong vài  năm tới.

Ford Focus RS sẽ được bán vào năm 2016


Trong khi Ford Focus RS chắc chắn là một chủ đề hot thì vẫn còn có một số mẫu xe khác đang trên đường được sản xuất. Honda Civic Typr R không có sức mạnh như Ford Focus RS hoặc một số mẫu xe khác trên thị trường. Nhưng nó là một chiếc xe tuyệt vời đang được thử nghiệm.

 Trong khi những chiếc xe khác đang chạy đua trong việc làm giảm thời gian tăng tốc từ 0 - 62mph xuống càng thấp càng tốt. Trong khi đó Type R đang nhắm tới mục tiêu phá kỷ lục tại Nurburgring.

Các SEAT Leon Cupra hiện đang nắm giữ kỷ lục này, nhưng Renault đang được cải thiện Megane RS trong một nỗ lực để đòi lại danh hiệu và Honda đang làm việc để đảm bảo Type R tiếp theo là các ổ đĩa bánh trước không thể tranh cãi vua đến thời điểm ra mắt vào năm tới - cho đến khi Focus RS đến anyway.

Theo AutoExpress

Đăng nhận xét