Đàn ông và Phụ Nữ: Ai là người điều khiển xe giỏi nhất

Đó là một cuộc tranh cãi đã nổ ra trong nhiều năm và với số lượng nữ giới tham gia điều khiển giao thông gia tăng như hiện nay. Thì những ý kiến về Nam giới và Phụ Nữ ai mới là người điều khiển xe giỏi nhất vẫn còn là những cuộc tranh cãi chưa có hồi kết.
Tại Mỹ, số lượng phụ nữ lái xe vượt xa nam giới lần đầu tiên trong năm 2010, và tại Anh dự kiến ​​sẽ theo xu hướng tương tự trong tương lai. Vì vậy, những người nữ điều khiển sẽ tốt hơn nam giới? Có lẽ cần thời gian để dừng lại hỏi câu hỏi?

Trình điều khiển phụ nữ đang gia tăng về số lượng

Phụ nữ và đàn ông - ai lái xe tốt hơn?
Báo cáo chuyên sâu của RAC Foundation cho thấy phụ nữ điều khiển xe đang gia tăng về số lượng, và với tốc độ nhanh hơn so với nam giới. Từ năm 1995 đến năm 2010, số phụ nữ có đầy đủ giấy phép lái xe tăng 23% - 2,6 triệu lên đến 13.8 triệu. Trong cùng một khoảng thời gian 15 năm, số lượng người giữ giấy phép tăng 1.4triệu, hoặc chỉ chín phần trăm, đến 16.3 triệu.

Lỗi đậu xe

Cuối tháng, một Tự do của yêu cầu thông tin cho nhiều gấp hai lần lỗi đậu xe ngược lại được thực hiện bởi người lái xe nữ trên các bài kiểm tra lái xe, so với nam giới.

Giá thử nghiệm lái xe qua thực tế

Nghiên cứu từ trang web so sánh bảo hiểm Confused.com - dựa trên số liệu từ Cơ quan Tiêu chuẩn lái xe trên giá thử nghiệm lái xe qua thực tế 2011-2013 - tiết lộ gần một nửa số người lái xe nam (48%) thông qua thời gian thử nghiệm đầu tiên của họ, với 44% nữ điều khiển đi vào nỗ lực đầu tiên. Các nghiên cứu tương tự cũng cho thấy phụ nữ mất trung bình tám tháng để vượt qua bài kiểm tra lái xe thực tế của họ - hai tháng nhiều hơn nam giới, những người có đủ điều kiện sau sáu.

Phụ nữ có ít tai nạn

Các đại lý Jennings Motor Group biên soạn dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau cho thấy rằng quan hệ tình dục thường xuyên thì độ lái xe an toàn cao hơn
Nó phát hiện ra rằng 57% các nam đã tham gia vào một vụ tai nạn, so với 44% phụ nữ; và 68% phụ nữ Anh có một giấy phép lái xe sạch, với 64% của những người đàn ông.

Lệ phí cao hơn cho các bài học lái xe

Năm ngoái, một thẩm phán Tây Ban Nha đã gây tranh cãi khi ông quyết định rằng học lái xe ở Zaragoza đã được hưởng, trong năm 2011, để tính phí phụ nữ nhiều hơn so với nam giới khi học lái xe.
Nam bị tính 665 Euro cho các bài học không giới hạn cho đến khi họ qua được kỳ kiểm tra, trong khi đối với nữ đó là 850 Euro.
Trường ban đầu bị phạt vì phân biệt đối xử, nhưng Thẩm phán Javier Albar lật ngược phán quyết, trích dẫn thông tin từ Tây Ban Nha của cục giao thông mà ông tin rằng người đàn ông đã chứng minh kỹ năng xử lý tình huống trên đường của họ cao hơn so với phụ nữ.

Phụ nữ trong xe thể thao

Trong thế giới của xe thể thao, sự cân bằng giữa nam và nữ ngày càng trở nên thậm chí nhiều hơn bao giờ hết.
Danica Patrick đã dẫn đường trong IndyCar và NASCAR tại Mỹ.  Cô đã trở thành người phụ nữ về đích thứ tư trong cuộc đua IndyCar 500 vào năm 2005 và thậm chí cô còn dẫn đầu trong 19 vòng đua trước khi kết thúc ở vị trí thứ 4.Đây là một kỷ lục đối với một người lái xe nữ, nhưng cô ấy đã phá vỡ nó bằng cách về đích thứ ba trong năm 2009. "Tôi lớn lên là người lái xe nhanh nhất, không phải là cô gái nhanh nhất", cô đã từng nói, và Patrick tại cuộc đua JR Motorsports trong NASCAR.

Phụ nữ ít có khả năng tốc độ hơn nam giới

Công ty bảo hiểm Wunelli nghiên cứu dữ liệu từ hộp đen ghi âm trong xe của 19.000 người lái xe, và tìm thấy trình điều khiển phụ nữ là 12% ít có khả năng vượt quá giới hạn tốc độ hơn nam giới, và 11% ít có khả năng phanh gấp - điều đó chứng tỏ nữ giới lái xe an toàn và có ý thức hơn. cho xe viet nam

Đăng nhận xét